Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2024

Những ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng kệ trung tải 4 tầng

Giá kệ trung tải 4 tầng là giải pháp để hàng hóa an toàn, tiết kiệm không gian và chi phí cho nhiều người dùng. Bên cạnh những ưu điểm thì kệ cũng có một số nhược điểm cần lưu ý, để sử dụng hiệu quả hơn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm này nhé.

Những ưu điểm của kệ trung tải 4 tầng

Khả năng chịu tải tốt

Kệ trung tải 4 tầng được thiết kế khoa học, đảm bảo chịu được trọng lượng trung bình từ 300-600 kg mỗi tầng, tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và thiết kế cụ thể. Điều này giúp kệ có thể lưu trữ nhiều loại hàng hóa với kích thước và trọng lượng khác nhau.



Khả năng tiết kiệm diện tích và không gian lắp đặt hiệu quả

Với 4 tầng mâm để hàng, kích thước của kệ không quá lớn, nên giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, cho phép sắp xếp hàng hóa theo chiều dọc. Rất có hữu ích trong các kho hàng có diện tích hạn chế, giúp tận dụng tối đa chiều cao của không gian.

Giá thành hợp lý

So với những bộ kệ hạng trung cao tầng khác, kệ 4 tầng này có chi phí hợp lý, tối ưu phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Sử dụng kệ linh hoạt

Kệ được thiết kế theo module, cho phép dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ mà không cần sử dụng các công cụ phức tạp. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi cần di chuyển hoặc thay đổi bố trí kệ trong kho.



Kệ tương thích với nhiều không gian khác nhau

Kích thước, tải trọng kệ hạng trung 4 tầng không kén chọn không gian lắp đặt, vì kích thước vừa phải, tải trọng đa dạng, lưu trữ được nhiều hàng hóa.

Kết cấu lắp ghép đảm bảo sự bền bỉ và an toàn khi sử dụng

Với cấu tạo vững chắc từ thép cao cấp, lắp ghép chặt chẽ bởi ốc vít và bulong nên những chiếc kệ trung tải có 4 tầng mâm vô cùng vững chắc, có độ tin cậy cao khi sử dụng.

Những nhược điểm cần lưu ý ở kệ hạng trung 4 tầng

Bên cạnh những ưu điểm trên, những chiếc kệ hạng trung 4 mâm cũng có một số nhược điểm, chúng ta cần nắm rõ trước khi mua kệ, để sử dụng hiệu quả hơn.

Tải trọng kệ có giới hạn, chỉ phù hợp lưu trữ với một số trọng tải nhất định như 300kg, 400kg, 500kg/ tầng kệ. Tải trọng sẽ được sản xuất dựa trên nhu cầu để hàng ngay từ đầu khách đặt hàng. Vì vậy chúng ta không nên để vượt quá khả năng chịu tải của kệ, có thể gây ra một số vấn đề như sập gãy kệ, mấy an toàn.



Chiếm diện tích về ngang, có thể kệ sẽ tối ưu diện tích theo chiều dọc nhưng về chiều ngang kệ chưa cải thiện tốt. Điều này có thể gây khó khăn khi chúng ta di chuyển.

Chi phí ban đầu có cao hơn kệ 3 tầng và 2 tầng, điều này là hiển nhiên bởi số tầng và kích thước kệ lớn hơn. Cho nên chúng ta phải chuẩn bị đủ tài chính mua kệ.

Khi chúng ta nắm được các ưu và nhược điểm này thì việc lựa chọn, mua kệ cũng dễ dàng hơn.

Mua kệ hạng trung 4 tầng ở đâu đáng tin cậy?

Để có được những chiếc kệ kho trung tải 4 tầng chứa hàng an toàn, tiết kiệm không gian và chi phí ban đầu. Các bạn nên chọn một tổng kho giá kệ, trực tiếp trong khâu sản xuất, vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Một đơn vị chủ động cung cấp tận nơi cho khách sẽ hạn chế được các khoản phí trung gian và thời gian nhận hàng.



Đáp ứng và thực hiện được đầy đủ các tiêu chí trên có nhà sản xuất giá kệ Thăng Long. Chúng tôi chuyên thi công kệ kho hàng, bao gồm kệ trung tải, kệ hạng nặng, kệ đa năng, phân phối trên toàn quốc.

Chúng tôi chủ động thiết kế mặt bằng lắp kệ cho khách hàng, có thể khảo sát mặt bằng và lên bản thiết kế chi tiết miễn phí. Giá kệ hạng trung luôn báo giá tại nhà máy, luôn kèm theo bảo hành từ 12 tháng trở lên. Vì vậy các bạn có nhu cầu mua kệ hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá kệ trung tải 4 tầng sớm nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.55

0 on: "Những ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng kệ trung tải 4 tầng"