Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2024

Mẫu kệ để lốp xe máy, xe ô tô giá rẻ chịu tải cao

Kệ để lốp xe máy, xe ô tô là thiết bị có vai trò quan trọng trong các cửa hàng phụ tùng, trung tâm bảo dưỡng và gara xe. Đảm bảo lốp xe được bảo quản tốt, tránh bị hư hại do điều kiện môi trường và dễ dàng trong việc quản lý hàng tồn kho. vậy có những mẫu kệ để lốp xe máy, ô tô nào chịu tải tốt? hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Vai trò giá kệ để lốp xe máy, xe ô tô là gì

Giá kệ để lốp xe máy, kệ để xe ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản và sắp xếp sản phẩm cách khoa học và hiệu quả. Dưới đây là những vai trò nổi bật của giá kệ đối với lốp xe:
  • Phân loại và sắp xếp trưng bày các loại lốp xe cho cửa hàng ngăn nắp, an toàn.
  • Làm cho không gian bán hàng gọn gàng và tối ưu được nhiều hơn
  • Khách hàng sẽ dễ dàng quan sát, lựa chọn sản phẩm
  • Cửa hàng sẽ dễ dàng quản lý hàng hóa, tư vấn cho khách lựa chọn
  • Kiểm soát được hàng tồn kho tốt hơn
  • Nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên trong cửa hàng
  • Cải thiện tính thẩm mỹ cho không gian cửa hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong kinh doanh
Tóm lại, giá kệ để lốp xe không chỉ là một giải pháp lưu trữ, mà còn góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy.


Những mẫu kệ để lốp xe máy, xe ô tô tốt nhất


Kệ selective để lốp xe ô tô

Những bộ kệ selective thuộc dòng kệ hạng nặng, chịu tải lên đến 1000kg/tầm nâm, bởi vậy phù hợp với việc để lốp xe tải, xe ô tô có tải trọng lượng cao. Mẫu kệ selective thường ứng dụng làm kệ kho phụ tùng, bảo quản lốp xe trong nhà kho và nhà xưởng sản xuất. Giúp tiết kiệm diện tích cho kho xưởng của doanh nghiệp.

Kệ kho selective có độ bền bỉ cao, cho nên sẽ lưu trữ được số lượng lớn hàng hóa an toàn.



Kệ V lỗ đa năng để lốp xe máy

Với những chiếc lốp xe nhỏ nhẹ gọn của xe đạp, xe máy chúng ta có thể tối ưu chi phí bằng cách sử dụng kệ v lỗ đa năng để bảo quản. Với kiểu dáng gọn nhẹ, lắp ghép linh hoạt kệ đa năng tối ưu hóa tối đa không gian để hàng hóa. Hơn nữa mẫu kệ đa năng này cho phép trưng bày ở cửa hàng và làm kệ kho đều rất thích hợp. Chi phí cho những bộ kệ đa năng v lỗ vừa phải, phù hợp với tài chính nhiều chủ đầu tư.



Kệ trung tải để phụ tùng xe máy, ô tô

Trong các showroom sửa sữa, bảo hành các hãng xe như Honda, Yamaha, … đều thấy giá kệ hạng trung trưng bày lốp xe và phụ tùng khác. Bởi mẫu kệ sắt trung tải có tải trọng phù hợp với các mặt hàng phụ tùng cơ khí. Kệ hạng trung chịu tải từ 200- 500kg/ tầng, phù hợp trưng bày lopps xe máy và cả ô tô vô cùng thuận tiện, đảm bảo an toàn cao khi sắp xếp các hàng hóa lên kệ.

Với kiểu dáng đơn giản, kích thước sản xuất theo mặt bằng lắp đặt nên không chiếm quá nhiều diện tích, mà còn tận dụng được nhiều không gian cho cửa hàng sửa chữa được gọn gàng hơn.

Nhìn chung 3 loại kệ để lốp xe phụ tùng trên đều có ưu điểm về kết cấu lắp ghép dễ dàng, có sự linh hoạt khi sử dụng.



Kệ khỏe, trưng bày lốp xe an toàn và khả năng tối ưu không gian tốt, hơn nữa độ bền của kệ cao cho phép dùng được lâu dài. Vì vậy đây là những chiếc kệ để phụ tùng cơ khí, kệ để lốp xe được ứng dụng nhiều nhất.

Nhà cung cấp giá kệ để phụ tùng cơ khí, kệ để lốp xe giá rẻ

Là một tổng kho giá kệ lâu năm, Thăng Long tự tín là địa chỉ đáng tin cậy có thể thiết kế và cung cấp những mẫu kệ lưu trữ và trưng bày các mặt hàng cơ khí, phụ tùng sửa chữa cho các gara, showroom, trung tâm bảo dưỡng xe máy và ô tô hiện nay.

Thăng Long sở hữu đa dạng giá kệ để phụ tùng ô tô, xe máy, linh kiện, đồ sửa chữa … đảm bảo kệ khỏe, chịu tải lớn, trưng bày và bảo quản hàng hóa an toàn. Hơn nữa có thể thiết kế các giá kệ theo mẫu yêu cầu, sao cho tối ưu không gian của nhà đầu tư.

Công ty sẵn sàng ship lắp kệ tận nơi, hoàn thành đơn hàng nhanh kịp thời cho khách hàng sử dụng. Cùng với đó sẽ có chính sách bảo hành kệ để người dùng yên tâm và tin cậy hơn, đặc biệt chúng tôi luôn báo giá tại nhà máy, luôn tối ưu phí đầu tư. Vì vậy các bạn hãy liên hệ để được hỗ trợ ngay nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.55

0 on: " Mẫu kệ để lốp xe máy, xe ô tô giá rẻ chịu tải cao"