Blog Archive

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Categories

Text Widget

Translate

Facebook

Popular Posts

Pages

Subscribe Via Email

Subscribe to our newsletter to get the latest updates to your inbox. ;-)

Your email address is safe with us!

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2024

Báo giá kệ giỏ mì siêu thị theo kích thước

- Không có nhận xét nào
Trong số các giá kệ bày hàng siêu thị thì kệ giỏ mì là một trong những thiết bị cần thiết, giúp cửa hàng và siêu thị trưng bày mặt hàng mì tôm, bim bim, gia vị, đồ ăn liền được chuyên nghiệp và tiết kiệm không gian hơn. Vì vậy việc cập nhật báo giá của từng loại giỏ mì siêu thị sẽ giúp chủ cửa hàng dễ dàng chọn mẫu giỏ phù hợp, nhanh chóng.

Ưu điểm của giá kệ giỏ mì siêu thị

Giá kệ giỏ mì siêu thị được làm từ lưới thép sơn tĩnh điện, thiết kế với kiểu dáng như một chiếc giỏ dài, có thành chắn bao quanh. Nhằm giữ cho hàng hóa không bị rơi ra ngoài, cho nên giỏ mì bảo quản được các mặt hàng nhỏ gọn như các gói mì, gói phở, gói kẹo bánh, bim bim được ngăn nắp.

Chúng sẽ được sắp xếp ngăn nắp và các giỏ, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn khi mua hàng. Hơn nữa tránh làm xáo trộn hàng hóa trong cửa hàng.

Giỏ mì siêu thị được thiết kế lắp ghép vào chân kệ siêu thị, nên việc điều chỉnh vị trí gắn giỏ trên kệ dễ dàng, có thể điều chỉnh. Bên cạnh đó có khá nhiều kích thước giỏ mì, tương ứng với các độ dài của kệ siêu thị, nên cũng có thể kết hợp giữa 2 loại kệ với nhau để thuận lợi trưng bày sản phẩm.


Các kích thước phổ biến kệ giỏ mì hiện nay

Hiện tại giỏ mì đang có 3 kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với độ dài của kệ siêu thị như sau:


Những chiếc giỏ mì này sẽ được lắp lên kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa, cho nên mỗi kích thước giỏ sẽ có mức giá khác. Và khi lắp vào chân kệ siêu thị để bày hàng cũng sẽ có giá khác, giá này sẽ cao hơn vì có thể chi phí của kệ.


Báo giá kệ giỏ mì chuẩn kích thước

Để có thể hiểu và dễ dàng lựa chọn các kệ giỏ mì siêu thị để bày hàng, các bạn tham khảo bảng báo giá dưới đây nhé.

Sự nổi bật của giỏ mì Thăng Long cung cấp

Khác hẳn với giỏ mì của các đơn vị khác, Thăng Long sản xuất trực tiếp kệ giỏ mì từ loại thép sơn tĩnh điện, thanh thép dày và chắc chắn. Giỏ mì được lắp ghép linh hoạt, thay vì hàn cố định, do đó sử dụng sẽ dễ dàng hơn nhiều. Chúng ta có thể tháo ra khi không có nhu cầu dùng đến, và lắp bổ sung, điều chỉnh khoảng cách các giỏ trên kệ để sắp xếp bảo quản hàng hóa được tốt hơn.

Chúng tôi có nhiều kích thước giỏ mì và kệ trưng bày siêu thị, mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Cùng với đó giá thành giỏ mì Thăng Long luôn cập nhật tại nhà máy, luôn có giá rẻ, tiết kiệm chi phí.

Vì vậy mua giỏ mì siêu thị của Thăng Long là một lựa chọn đúng đắn.

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2024

Mẫu kệ bán hàng tạp hóa 4 tầng giá rẻ, tối ưu không gian bày hàng

- Không có nhận xét nào
Việc tối ưu hóa không gian trưng bày hàng hóa luôn là một vấn đề quan trọng mà các chủ đầu tư quan tâm. Trong đó chọn mẫu kệ trưng bày phù hợp là một trong những giải pháp đang được áp dụng hiệu quả. Bởi vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu kệ bán hàng tạp hóa 4 tầng vừa tối ưu cả về không gian và chi phí.

Đặc điểm giá kệ tạp hóa 4 tầng

Những bộ kệ tạp hóa có 4 tầng bày hàng là kệ được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ráp đơn giản. Sử dụng một cách linh hoạt và thuận tiện nhất vì chúng ta có thể tháo rời, di chuyển kệ nhanh chóng mà không mất nhiều công sức và thời gian. Cùng với đó ngày càng có nhiều mẫu mã, có thể lắp đặt trong nhiều vị trí giữa nhà, áp tường, chân cầu thang của một cửa hàng tạp hóa to hay nhỏ.

Vì vậy khả năng tối ưu hóa không gian để trưng bày được hàng hóa một cách gọn gàng vô cùng tốt.


Những mẫu giá kệ tạp hóa 4 tầng được dùng trưng bày sản phẩm

Để đáp ứng được nhu cầu lắp đặt kệ trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng tạp hóa từ thành thị đến nông thôn, từ cửa hàng to đến nhỏ, các đơn vị kinh doanh giá kệ đã sản xuất khá nhiều mẫu kệ bán hàng tạp hóa như sau:

Kệ sắt siêu thị 4 tầng bán hàng tạp hóa

Giá kệ siêu thị là mẫu kệ trưng bày sản phẩm hiện đại, thiết kế khoa học, có nhiều mẫu mã như kệ siêu thị lưng lưới, kệ siêu thị lưng tôn lỗ và giá kệ tôn liền. Trong đó có kệ siêu thị 3 tầng, 4 tầng và 5 tầng là có kích thước tiêu chuẩn nhất.

Tuy nhiên dòng kệ có 4 tầng được sử dụng phổ biến vì kệ có thể lắp đặt được trong cả cửa hàng có diện tích khiêm tốn đến cửa hàng lớn.

Kích thước của kệ siêu thị 4 tầng bày hàng tạp hóa như sau:
  • Cao: 1500mm, dài 700mm, 900mm, 1200mm, rộng 410mm
  • Tải trọng: 70 - 90kg/ tầng kệ
  • Màu sắc: trắng, đen, vàng,...

Kệ sắt đa năng v lỗ 4 tầng bán hàng tạp hóa

Giá kệ sắt v lỗ đa năng 4 tầng được cấu tạo từ chất liệu thanh sắt chữ V làm chân trụ, mâm tole dày 0.5 - 0.6 ly, được lắp ghép một cách đơn giản. Có thể tự điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ để sắp xếp hàng hóa dễ dàng hơn. Ưu điểm của kệ đa năng 4 tầng bán hàng tạp hóa là trưng bày được nhiều hàng hóa an toàn, do tải trọng kệ cao. Khả năng tiết kiệm diện tích cho cửa hàng rất tốt, hơn nữa có thể thiết kế kệ ra nhiều mẫu mã khác nhau để sử dụng.

Kích thước kệ tạp hóa v lỗ 4 tầng
  • Cao 1500mm, dài 800, rộng 300mm
  • Cao 1500mm, dài 1000mm, rộng 300mm
  • Cao 1500mm, dài 1200mm, rộng 300mm
  • Cao 1500mm, dài 800mm, rộng 400mm
  • Cao 1500mm, dài 1000mm, rộng 400mm
  • Cao 1500mm, dài 1200mm, rộng 400mm
  • Tải trọng 80 - 120kg/ tầng kệ
  • Màu sắc: đen, ghi xám, trắng hoặc sơn theo yêu cầu

Giá kệ sắt mặt gỗ 4 tầng trưng bày hàng tạp hóa

Bên cạnh những bộ kệ siêu thị và kệ v lỗ thì chúng ta có thể sử dụng kệ kết hợp chân trụ bằng sắt và mâm gỗ để trưng bày hàng tạp hóa. Đây cũng là kệ lắp ghép linh hoạt, tuy nhiên sự kết hợp 2 chất liệu làm cho kệ trở nên ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao hơn. Mẫu kệ tạp hóa này phù hợp trưng bày những mặt khuyến mãi, sản phẩm mới…

Kích thước kệ sắt mặt gỗ bán hàng tạp hóa
  • Cao 1500mm dài 1200mm rộng 40cm
  • Tải trọng: 80 - 90 kg/ tầng kệ

Điểm mua kệ sắt bán hàng tạp hóa 4 tầng chất lượng, giá tốt

Hiện nay việc mua giá kệ bán hàng bằng sắt trở nên đơn giản hơn, vì bên cạnh những sản phẩm mới còn có kệ bán hàng thanh lý giá vô cùng rẻ. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng kệ cũng như có mức giá hợp lý vẫn cần tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ. Là một tổng kho lớn Thăng Long có thể mang đến cho các bạn nhiều bộ kệ để hàng tạp hóa thiết kế nhiều kích thước và bán ra với giá tại nhà máy. Mức giá sẽ rẻ hơn so với các đơn vị trung gian khác, ngoài ra chúng tôi cũng có thể thiết kế làm kệ theo yêu cầu. Vì vậy lựa chọn Thăng Long mua kệ tạp hóa là hợp lý, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.55

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2024

Mẫu kệ để lốp xe máy, xe ô tô giá rẻ chịu tải cao

- Không có nhận xét nào
Kệ để lốp xe máy, xe ô tô là thiết bị có vai trò quan trọng trong các cửa hàng phụ tùng, trung tâm bảo dưỡng và gara xe. Đảm bảo lốp xe được bảo quản tốt, tránh bị hư hại do điều kiện môi trường và dễ dàng trong việc quản lý hàng tồn kho. vậy có những mẫu kệ để lốp xe máy, ô tô nào chịu tải tốt? hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Vai trò giá kệ để lốp xe máy, xe ô tô là gì

Giá kệ để lốp xe máy, kệ để xe ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản và sắp xếp sản phẩm cách khoa học và hiệu quả. Dưới đây là những vai trò nổi bật của giá kệ đối với lốp xe:
  • Phân loại và sắp xếp trưng bày các loại lốp xe cho cửa hàng ngăn nắp, an toàn.
  • Làm cho không gian bán hàng gọn gàng và tối ưu được nhiều hơn
  • Khách hàng sẽ dễ dàng quan sát, lựa chọn sản phẩm
  • Cửa hàng sẽ dễ dàng quản lý hàng hóa, tư vấn cho khách lựa chọn
  • Kiểm soát được hàng tồn kho tốt hơn
  • Nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên trong cửa hàng
  • Cải thiện tính thẩm mỹ cho không gian cửa hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong kinh doanh
Tóm lại, giá kệ để lốp xe không chỉ là một giải pháp lưu trữ, mà còn góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy.


Những mẫu kệ để lốp xe máy, xe ô tô tốt nhất


Kệ selective để lốp xe ô tô

Những bộ kệ selective thuộc dòng kệ hạng nặng, chịu tải lên đến 1000kg/tầm nâm, bởi vậy phù hợp với việc để lốp xe tải, xe ô tô có tải trọng lượng cao. Mẫu kệ selective thường ứng dụng làm kệ kho phụ tùng, bảo quản lốp xe trong nhà kho và nhà xưởng sản xuất. Giúp tiết kiệm diện tích cho kho xưởng của doanh nghiệp.

Kệ kho selective có độ bền bỉ cao, cho nên sẽ lưu trữ được số lượng lớn hàng hóa an toàn.



Kệ V lỗ đa năng để lốp xe máy

Với những chiếc lốp xe nhỏ nhẹ gọn của xe đạp, xe máy chúng ta có thể tối ưu chi phí bằng cách sử dụng kệ v lỗ đa năng để bảo quản. Với kiểu dáng gọn nhẹ, lắp ghép linh hoạt kệ đa năng tối ưu hóa tối đa không gian để hàng hóa. Hơn nữa mẫu kệ đa năng này cho phép trưng bày ở cửa hàng và làm kệ kho đều rất thích hợp. Chi phí cho những bộ kệ đa năng v lỗ vừa phải, phù hợp với tài chính nhiều chủ đầu tư.



Kệ trung tải để phụ tùng xe máy, ô tô

Trong các showroom sửa sữa, bảo hành các hãng xe như Honda, Yamaha, … đều thấy giá kệ hạng trung trưng bày lốp xe và phụ tùng khác. Bởi mẫu kệ sắt trung tải có tải trọng phù hợp với các mặt hàng phụ tùng cơ khí. Kệ hạng trung chịu tải từ 200- 500kg/ tầng, phù hợp trưng bày lopps xe máy và cả ô tô vô cùng thuận tiện, đảm bảo an toàn cao khi sắp xếp các hàng hóa lên kệ.

Với kiểu dáng đơn giản, kích thước sản xuất theo mặt bằng lắp đặt nên không chiếm quá nhiều diện tích, mà còn tận dụng được nhiều không gian cho cửa hàng sửa chữa được gọn gàng hơn.

Nhìn chung 3 loại kệ để lốp xe phụ tùng trên đều có ưu điểm về kết cấu lắp ghép dễ dàng, có sự linh hoạt khi sử dụng.



Kệ khỏe, trưng bày lốp xe an toàn và khả năng tối ưu không gian tốt, hơn nữa độ bền của kệ cao cho phép dùng được lâu dài. Vì vậy đây là những chiếc kệ để phụ tùng cơ khí, kệ để lốp xe được ứng dụng nhiều nhất.

Nhà cung cấp giá kệ để phụ tùng cơ khí, kệ để lốp xe giá rẻ

Là một tổng kho giá kệ lâu năm, Thăng Long tự tín là địa chỉ đáng tin cậy có thể thiết kế và cung cấp những mẫu kệ lưu trữ và trưng bày các mặt hàng cơ khí, phụ tùng sửa chữa cho các gara, showroom, trung tâm bảo dưỡng xe máy và ô tô hiện nay.

Thăng Long sở hữu đa dạng giá kệ để phụ tùng ô tô, xe máy, linh kiện, đồ sửa chữa … đảm bảo kệ khỏe, chịu tải lớn, trưng bày và bảo quản hàng hóa an toàn. Hơn nữa có thể thiết kế các giá kệ theo mẫu yêu cầu, sao cho tối ưu không gian của nhà đầu tư.

Công ty sẵn sàng ship lắp kệ tận nơi, hoàn thành đơn hàng nhanh kịp thời cho khách hàng sử dụng. Cùng với đó sẽ có chính sách bảo hành kệ để người dùng yên tâm và tin cậy hơn, đặc biệt chúng tôi luôn báo giá tại nhà máy, luôn tối ưu phí đầu tư. Vì vậy các bạn hãy liên hệ để được hỗ trợ ngay nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.55

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2024

Những ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng kệ trung tải 4 tầng

- Không có nhận xét nào
Giá kệ trung tải 4 tầng là giải pháp để hàng hóa an toàn, tiết kiệm không gian và chi phí cho nhiều người dùng. Bên cạnh những ưu điểm thì kệ cũng có một số nhược điểm cần lưu ý, để sử dụng hiệu quả hơn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm này nhé.

Những ưu điểm của kệ trung tải 4 tầng

Khả năng chịu tải tốt

Kệ trung tải 4 tầng được thiết kế khoa học, đảm bảo chịu được trọng lượng trung bình từ 300-600 kg mỗi tầng, tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và thiết kế cụ thể. Điều này giúp kệ có thể lưu trữ nhiều loại hàng hóa với kích thước và trọng lượng khác nhau.



Khả năng tiết kiệm diện tích và không gian lắp đặt hiệu quả

Với 4 tầng mâm để hàng, kích thước của kệ không quá lớn, nên giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, cho phép sắp xếp hàng hóa theo chiều dọc. Rất có hữu ích trong các kho hàng có diện tích hạn chế, giúp tận dụng tối đa chiều cao của không gian.

Giá thành hợp lý

So với những bộ kệ hạng trung cao tầng khác, kệ 4 tầng này có chi phí hợp lý, tối ưu phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Sử dụng kệ linh hoạt

Kệ được thiết kế theo module, cho phép dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ mà không cần sử dụng các công cụ phức tạp. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi cần di chuyển hoặc thay đổi bố trí kệ trong kho.



Kệ tương thích với nhiều không gian khác nhau

Kích thước, tải trọng kệ hạng trung 4 tầng không kén chọn không gian lắp đặt, vì kích thước vừa phải, tải trọng đa dạng, lưu trữ được nhiều hàng hóa.

Kết cấu lắp ghép đảm bảo sự bền bỉ và an toàn khi sử dụng

Với cấu tạo vững chắc từ thép cao cấp, lắp ghép chặt chẽ bởi ốc vít và bulong nên những chiếc kệ trung tải có 4 tầng mâm vô cùng vững chắc, có độ tin cậy cao khi sử dụng.

Những nhược điểm cần lưu ý ở kệ hạng trung 4 tầng

Bên cạnh những ưu điểm trên, những chiếc kệ hạng trung 4 mâm cũng có một số nhược điểm, chúng ta cần nắm rõ trước khi mua kệ, để sử dụng hiệu quả hơn.

Tải trọng kệ có giới hạn, chỉ phù hợp lưu trữ với một số trọng tải nhất định như 300kg, 400kg, 500kg/ tầng kệ. Tải trọng sẽ được sản xuất dựa trên nhu cầu để hàng ngay từ đầu khách đặt hàng. Vì vậy chúng ta không nên để vượt quá khả năng chịu tải của kệ, có thể gây ra một số vấn đề như sập gãy kệ, mấy an toàn.



Chiếm diện tích về ngang, có thể kệ sẽ tối ưu diện tích theo chiều dọc nhưng về chiều ngang kệ chưa cải thiện tốt. Điều này có thể gây khó khăn khi chúng ta di chuyển.

Chi phí ban đầu có cao hơn kệ 3 tầng và 2 tầng, điều này là hiển nhiên bởi số tầng và kích thước kệ lớn hơn. Cho nên chúng ta phải chuẩn bị đủ tài chính mua kệ.

Khi chúng ta nắm được các ưu và nhược điểm này thì việc lựa chọn, mua kệ cũng dễ dàng hơn.

Mua kệ hạng trung 4 tầng ở đâu đáng tin cậy?

Để có được những chiếc kệ kho trung tải 4 tầng chứa hàng an toàn, tiết kiệm không gian và chi phí ban đầu. Các bạn nên chọn một tổng kho giá kệ, trực tiếp trong khâu sản xuất, vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Một đơn vị chủ động cung cấp tận nơi cho khách sẽ hạn chế được các khoản phí trung gian và thời gian nhận hàng.



Đáp ứng và thực hiện được đầy đủ các tiêu chí trên có nhà sản xuất giá kệ Thăng Long. Chúng tôi chuyên thi công kệ kho hàng, bao gồm kệ trung tải, kệ hạng nặng, kệ đa năng, phân phối trên toàn quốc.

Chúng tôi chủ động thiết kế mặt bằng lắp kệ cho khách hàng, có thể khảo sát mặt bằng và lên bản thiết kế chi tiết miễn phí. Giá kệ hạng trung luôn báo giá tại nhà máy, luôn kèm theo bảo hành từ 12 tháng trở lên. Vì vậy các bạn có nhu cầu mua kệ hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá kệ trung tải 4 tầng sớm nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.55

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2024

Kinh nghiệm lắp đặt giá kệ kho hàng siêu thị tối ưu

- Không có nhận xét nào
Kinh doanh bán lẻ là ngành phát triển mạnh và thu hút nhiều người lựa chọn, do đó vấn đề quản lý kho hàng siêu thị tạp hóa rất được quan tâm. Việc lựa chọn, sắp xếp và lắp đặt giá kệ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của kho hàng lại là một thách thức không nhỏ đối với các nhà quản lý. Nếu các bạn cũng quan tâm vấn đề này thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Lợi ích lắp đặt giá kệ kho hàng siêu thị tối ưu

Có thể khẳng định rằng việc lắp đặt giá kệ kho hàng siêu thị là một phần góp cải thiện hiệu quả việc quản lý kho hàng siêu thị. Thiết lập một hệ thống nhà kho khoa học, tối ưu tiết kiệm chi phí và diện tích siêu thị. Dưới đây là những lợi ích của việc lắp kệ kho siêu thị.


  • Tối ưu hóa không gian lưu trữ siêu thị
  • Bảo quản hàng hóa an toàn
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh
  • Nâng cao hiệu quả quản lý kho hàng siêu thị
  • Tối ưu hóa chi phí quản lý kho hàng cho siêu thị
  • Mang đến sự linh hoạt trong quản lý kho
Những lợi ích này sẽ giúp người dùng quản lý kho hàng hóa trong siêu thị hiệu quả, tạo môi trường làm việc tối ưu cho người lao động.


Kinh nghiệm lắp đặt giá kệ kho hàng siêu thị tối ưu nhất

Trước khi bắt tay vào setup kệ kho để hàng siêu thị, chúng ta cần nghiên cứu kỹ để tránh những sai sót và mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

  • Xác định mục đích chính chọn sử dụng kệ kho là gì
Khi biết được chúng ta cần dùng kệ kho cho nhu cầu gì thì lựa chọn sẽ chính xác hơn và hiệu quả mang lại cao hơn. Loại hàng hóa như trọng lượng, tính chất mặt hàng, số lượng và kích thước hàng hóa. Diện tích nhà kho, xem có phù hợp với số lượng hàng hóa không, tối ưu diện tích kho để lưu trữ hàng được tối đa nhất.
  • Lựa chọn giá kệ kho lưu trữ phù hợp
Trên thị trường hiện nay kệ để hàng hóa trong nhà kho siêu thị rất phong phú. xong không phải mẫu kệ nào cũng phù hợp với nhu cầu chứa hàng trong kho siêu thị. Vì mỗi loại kệ lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cho nên chúng ta sẽ nghiên cứu kỹ mẫu kệ có đặc điểm tương thích nhất với mọi kho hàng.
Một trong những mẫu kệ kho được đánh giá cao và phù hợp với nhiều kho siêu thị lớn nhỏ là kệ đa năng v lỗ. Mẫu kệ sắt thiết kế lắp ghép đơn giản, chịu tải dưới 100kg, nhưng lại tối ưu được khá nhiều không gian để chứa hàng.


  • Thiết kế sơ đồ kho hàng
Sau khi đã chọn được mẫu kệ phù hợp thì sẽ thiết kế sơ đồ để phân loại hàng hóa, sắp xếp hàng hóa trên kệ để tiện cho việc kiểm tra hàng, quản lý và lấy hàng chính xác. hạn chế được rủi ro như sai sót hay nhầm lẫn, hơn nữa hiệu suất công việc kho siêu thị cũng sẽ cao hơn.
  • Tiến hành lắp đặt kệ kho siêu thị
Dựa trên sơ đồ đã được thiết lập sẵn chúng ta sẽ dễ dàng lắp kệ kho chứa hàng siêu thị. Lưu ý khi lắp đặt kệ kho cần chú ý sự an toàn cho người lao động, tạo lối đi lại thoải mái cho người dùng.

Thường xuyên kiểm tra bảo trì bảo dưỡng kệ cũng là yếu tố quan trọng khi lắp đặt kệ kho hàng.




Như vậy lắp đặt giá kệ kho để hàng hóa trong siêu thị không khó, chúng ta cần nghiên cứu và chọn kệ phù hợp, lắp ghép đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo sự an toàn cho kệ hàng hóa, người dùng.

Trên đây là những thông tin về lắp đặt giá kệ kho hàng, là một công ty sản xuất kệ sắt siêu thị giá rẻ, phân phối toàn quốc. Thăng Long có thể mang đến cho các bạn sự lựa chọn phong phú và sở hữu mẫu kệ đẹp giá tốt nhất thị trường hiện nay. Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, setup kệ để hàng siêu thị, kệ kho giá rẻ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.55